Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Viettopcare lừa đảo - Tin đồn thất thiệt không có căn cứ

Lý do nào có người cố tình làm xấu hình ảnh Viettopcare

Trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt hiện nay, công ty nào cũng đều mong muốn phát triển không ngừng, vượt xa các đối thủ của mình, phát triển dựa trên cùng một thị trường, có chung một đối tượng khách hàng thì dẫn đến cạnh tranh là điều dĩ nhiên. 

Nhưng có một thực tế phủ phàng là không phải cá nhân hay công ty nào cũng đều cạnh tranh lành mạnh, luôn có nhưng đối tượng cạnh tranh không tốt, chuyên bịa đặt nhưng thông tin không chính xác nhằm hạ bệ đối thủ, đạp đổ thương hiệu khác sau lưng để đi lên bất chính. 

Viettopcare là công ty như thế nào mà lại bị gán tin đồn lừa đảo

Viettopcare là trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa thay màn hình, thay mặt kính điện thoại chính hãng, hiện đang hoạt động với 2 chi nhánh 428 lên văn sỹ, và 54 xô viết nghệ tĩnh, bao phủ khách hàng ở TPHCM. Ưu thế cạnh tranh của Viettopcare:
  • Thời gian thay thế màn hình, mặt kính nhanh chóng khách hàng có thể tiếp nhận máy, lấy ngay trong ngày
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến nhờ vậy độ chuẩn xác cao trong sửa chữa thay thế
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, trách nhiệm cao
  • Mức giá cạnh tranh so với thị trường nhưng lại bảo đảm chất lượng linh kiện
  • Thương hiệu lâu năm, đã có uy tín, chỗ đứng trong lòng khách hàng

Ai được, ai mất khi tin đồn Viettopcare lừa đảo xuất hiện trên internet

Kẻ xấu được gì:

- Những đối thủ cố ý chơi xấu Viettopcare để trục lợi, tìm kiếm thêm nguồn khách hàng khi cạnh tranh công bằng không thể sống sót.

- Các đối thủ khác thuận nước đẩy thuyền nhằm gia tăng tin đồn, trục lợi ké.

Ngược lại, người bị hại chịu thiệt:

- Thương hiệu Viettopcare bị tổn hại, tốn thời gian để chức minh sự trong sạch của bản thân, cản trở quá trình phục vụ khách hàng của Viettopcare.

- Khách hàng không xác nhận được thực hư tin đồn “Viettopcare lừa đảo” mà vô tình đánh mất đi địa chỉ thay thế màn hình uy tín với giá tốt tại TPHCM. Người cần thay màn hình chính hãng vô tình bị đưa đẩy đến các thương hiệu khác, mức giá cao hơn nhưng chất lượng chưa chắc sánh bằng.

Mọi thông tin về vấn đề “Viettopcare lừa đảo” hay có bất cứ góp ý phản ánh nào về dịch vụ sửa chữa… thì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới trung tâm hoặc qua Hotline : 096.234.4888