Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Chụp ảnh màn hình iPhone 6, iPhone 6 Plus như thế nào

Có rất nhiều anh em trong forum sử dụng iPhone 6, iPhone 6 Plus mà không biết chụp ảnh màn hình như thế nào. Lý do là iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã di chuyển nút Sleep/Wake button (nút nguồn) đến vị trị mới. Không sao cả, mình sẽ hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình iPhone 6, iPhone 6 Plus đơn giản hơn bao giờ hết



Cách chụp ảnh màn hình iPhone 6, iPhone 6 Plus


Chụp ảnh màn hình iPhone 6, iPhone 6 Plus có lẽ cũng là 1 tính năng khá thú vị để bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc vui trên chiếc iPhone của mình. Thế nhưng với thiết kế mới của iPhone 6 và iPhone 6 Plus thì nhiều bà con mới chuyển qua xài chắc còn chưa quen lắm. Apple cũng không có giới thiệu cụ thể làm thế nào để chụp ảnh màn hình cho iPhone 6 và 6 Plus nên không phải ai cũng biết cách chụp ảnh màn hình này. Tuy nhiên, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn vẫn có thể chụp được nội dung trên màn hình iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Thao tác cách chụp ảnh màn hình iPhone 6 và iPhone 6 Plus đơn giản nhất đó là bạn chọn đến màn hình cần chụp, sau đó bạn nhấn giữ phím NGUỒN và ngay lập tức bạn nhấn phím HOME của điện thoạiiPhone 6. Khi bạn nghe thấy một âm thanh phát ra như tiếng chụp ảnh thì nghĩa là bạn đã thao tác thành công rồi. Một lưu ý nhỏ là sau khi bạn nhấn phím nguồn thì bạn phải nhấn phím HOME nhanh tay vì như bạn biết nếu nhấn phím NGUỒN lâu thì máy có thể chuyển sang chế độ tắt máy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thao tác theo 1 cách nữa như hình dưới đây. Tuy nhiên, cần lưu ý là khi bạn chụp lại màn hình khóa hay Touch ID, việc này có thể gây ra nhiều tác hại cho bạn



Thao tác chụp ảnh màn hình iPhone 6 và iPhone 6 Plus


Trong trường hợp bạn hẹn thời gian thì màn hình sẽ sáng nhấp nháy và phát ra âm thanh giống như tiếng chụp ảnh nhờ vào ứng dụng Camera.

Để kết nối và chia sẻ ảnh chụp màn hình bạn hãy đi tới ứng dụng Photos và mở Recent Photos và tìm đến bức ảnh mới nhất được thêm vào.

Bạn vẫn chưa làm được thì có thể theo dõi cách chụp ảnh màn hình iPhone 6 và iPhone 6 Plus qua video hướng dẫn dưới đây:


Chụp ảnh màn hình iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng không quá khó khăn phải không nào? Bạn thử áp dụng 2 cách trên mình chắc chắn sẽ thành công. Chúc bạn sử dụng iPhone 6 hay iPhone 6 Plus thật tốt và cảm thấy thú vị.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét